Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Phòng khám đa khoa Giải Phóng - Địa chỉ 709 - Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà nội

Phòng khám đa khoa Giải Phóng lừa đảo hay uy tín ?

Phòng khám đa khoa Giải Phóng lừa đảo hay uy tín? Đây là thắc mắc của rất nhiều người bệnh đang có ý định đến khám và điều trị tại đây. Vậy thực hư như thế nào, cũng nghe các chuyên gia đánh giá qua bài chia sẻ dưới đây.

Phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội là phòng khám điều trị chuyên sâu các bệnh lý xã hội, nam khoa, hậu môn — trực tràng, tai mũi họng. Phòng khám tọa lạc tại số nhà 709 Giải Phóng — Hoàng Mai — Hà Nội, nằm ngay mặt đường lớn, giao thông thuận tiện cho người bệnh từ xa tới thăm khám.

Các hạng mục điều trị tại phòng khám Giải Phóng

Phòng khám điều trị chuyên sau nhiều hạng mục cụ thể như:

* Nam khoa

- Điều trị các bệnh yếu sinh lý như: xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, di tinh, không xuất tinh.

- Xử lý dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, cắt bao quy đầu.

- Điều trị hạng mục bệnh viêm tiền liệt tuyến như: viêm tiền liệt tuyến, đau tiền liệt tuyến, viêm tiền liệt tuyến cấp tính và mãn tính.

- Các bệnh lý về viêm nhiễm cơ quan sinh dục: viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn….

* Phụ khoa

- Bệnh buồng trứng: đa nang buồng trứng, u nang buồng trứng, suy buồng trứng sớm, viêm buồng trứng.

- Bệnh cổ tử cung: viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, polyp cổ tử cung.

- Bệnh tử cung: viêm tử cung, u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung.

- Bệnh viêm nhiễm phụ khoa: viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm vùng chậu, viêm đường tiết niệu

- Kinh nguyệt không đều, rối loạn kinh nguyệt…

* Bệnh xã hội

- Bệnh sùi mào gà

- Bệnh lậu

- Bệnh giang mai

- Mụn rộp sinh dục

* Bệnh về hậu môn trực tràng

- Bệnh trĩ

- Đại tiện ra máu

- Rò hậu môn

- Apxe hậu môn

- Nứt kẽ hậu môn

* Bệnh về tai — mũi — họng

- Bệnh về mũi: điều trị lệch vách ngăn mũi, phì đại cuống mũi, viêm mũi, viêm mũi dị ứng, viêm xoang mũi, polyp mũi…

- Bệnh về họng: viêm amidan, viêm dây thanh, viêm họng, viêm họng hạt, viêm họng mãn tính,…

Bệnh về tai: điều trị điếc tai, giảm thính lực, thủng màng nhĩ, ù tai, viêm tai giữa, viêm tai ngoài, viêm tai xương chũm…

Phòng khám đa khoa Giải Phóng lừa đảo hay uy tín
Phòng khám đa khoa Giải Phóng lừa đảo hay uy tín

Phòng khám đa khoa Giải Phóng lừa đảo hay uy tín đáp án sẽ thể hiện rõ ở kết quả điều trị bệnh, những nỗ lực của y bác sĩ tại phòng khám được đền đáp, tạo được niềm vui và sự tin tưởng của người bệnh. Cụ thể phòng khám đa khoa Giải Phóng đảm bảo đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám uy tín, cụ thể như:

- Được cấp phép hoạt động: ngay từ khi thành lập, phòng khám đã được cấp phép hoạt động dưới sự quản lý chặt chẽ của Bộ y tế. Trong thời gian hoạt động, phòng khám tự hào bởi những thành quả đạt được, chữa trị thành công cho hàng ngàn ca mắc bệnh, đem lại niềm vui và hy vọng mới cho người bệnh.

- Đội ngũ y bác sĩ: phòng khám đa khoa Giải Phóng quy tụ các bác sĩ có chuyên môn cao, có thời gian tu nghiệp dài bên nước ngoài, không ngừng học hỏi để đem lại hiệu quả điều trị cao nhất cho người bệnh. Mặt khác, phòng khám hoạt động theo phương châm “ lương y như từ mẫu “, người bệnh đến thăm khám được các bác sĩ tư vấn miễn phí và đưa ra lời khuyên hữu ích nhất, giúp người bệnh an tâm điều trị.

Bên cạnh đó nhân viên y tế luôn nhiệt tình, thân thiện, hết lòng vì bệnh nhân, hướng dẫn chu đáo từ khâu thăm khám đến khi điều trị xong, người bệnh hoàn toàn không cần lo lắng, tạo môi trường điều trị chuyên nghiệp, thân thiện cho người bệnh.

- Trang thiết bị y tế hiện đại: chúng tôi tin tưởng rằng trang thiết bị tốt, hiện đại sẽgiúp việc điều trị diễn ra suôn sẻ hơn, hạn chế được các tác dụng phụ không đáng có. Phòng khám luôn áp dụng và cập nhật trang thiết bị máy móc tiên tiến từ các nước có nền y học phát triển, đảm bảo kết quả xét nghiệm và điều trị được chính xác và hiệu quả nhất. Đồng thời rút ngắn thời gian điều trị, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của bệnh nhân.

- Phương pháp chữa hiện đại: đây được coi là điểm mấu chốt tạo nên thương hiệu. Tất cả các phương pháp tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như: Đức, Ý, Mỹ… đem lại hiệu quả điều trị tốt hơn.

- Cơ sở hạ tầng: đây cũng được xem là tiêu chí để đánh giá phòng khám đa khoa Giải Phóng lừa đảo hay uy tín. Phòng khám với cơ sở khang trang, không gian thoáng đãng, sạch sẽ, phòng phẫu thuật vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, hạn chế tối đa việc nhiễm trùng trong quá trình điều trị, là nơi điều trị lý tưởng cho người bệnh.

- Vị trí địa lý thuận lợi: nằm ở vị trí trung tâm đắc địa tại số 709 Giải Phóng — Hoàng Mai — Hà Nội, cơ sở 5 tầng nằm ngay mặt đường bên phải cùng hướng bên xe Giáp Bát. Cách bến xe giáp bát 800m về hướng nội thành, cách ga Hà Nội 3km.

Ngoài ra, với rất nhiều tuyến xe bus đi qua như: tuyến xe 03 (Giáp Bát — Gia Lâm), tuyến xe 08 (Long Biên — Đông Mỹ), tuyến xe 16 (Giáp Bát — Mỹ Đình), tuyến xe 25 (Giáp Bát — Nam Thăng Long), tuyến xe 26 (Giáp Bát — Sân vận động Quốc Gia), tuyến xe 28 (Giáp Bát — Đông Ngạc), tuyến xe 32 (Giáp Bát — Nhổn), tuyến xe 41 (Giáp Bát — Nghi Tàm), thuận tiện cho người bệnh ở nội thành di chuyển.

-Hình thức dịch vụ: hiện phòng khám đang triển khai mô hình điều trị “1 phòng — 1 bác sỹ- 1 bệnh nhân” với tính bảo mật tối đa. Do một số bệnh lý về mảng bệnh xã hội hay bệnh nam khoa, người bệnh đôi khi ngại chia sẻ vì đó là những bệnh lý thầm kín vì vậy chúng tôi đã áp dụng mô hình này, giúp người bệnh chia sẻ thoải mái hơn với bác sĩ. Việc chia sẻ rõ ràng tình trạng bệnh, giúp bác sĩ nắm bắt bệnh tình cụ thể hơn, theo dõi được sát sao hơn, từ đó đem lại hiệu quả điều trị cao nhất cho người bệnh.

- Thời gian khám chữa linh hoạt: Mặt khác hầu hết mọi người đều tập trung làm việc, thời gian quá bận rộn trong giờ hành chính, khiến nhu cầu khám chữa bệnh ngoài giờ cao như hiện nay. Do vậy, phòng khám đã duy trì hoạt động từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và ngày nghỉ, giúp bệnh nhân an tâm chữa bệnh mà không lo ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.

- Chi phí hợp lý: Phòng khám đa khoa Giải Phóng lừa đảo hay uy tín khi tất cả các khoản phí đều được niêm yết công khai, minh bạch theo quy định chung của cơ quan chức năng. Tránh tình trạng đút lót, cũng như người bệnh chủ động hơn về kinh phí trước khi tiến hành xét nghiệm hay điều trị người bệnh đều được tư vấn rõ mức chi phí.

- Thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian: Ngoài ra, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu, không cần xếp hàng, đến được thăm khám luôn, thủ tục nhanh gọn không phức tạp khi người bệnh đặt trước lịch hẹn khám trực tuyến.

Lời khuyên: nếu bạn đang có ý định đến điều trị tại phòng khám đa khoa Giải Phóng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi đây là một cơ sở uy tín, chất lượng điều trị hiệu quả cao, chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì người bệnh có thể nắm được Phòng khám đa khoa Giải Phóng lừa đảo hay uy tín

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article