Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Phòng khám đa khoa Giải Phóng - Địa chỉ 709 - Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà nội

Đau rát hậu môn sau mổ cắt trĩ

Xin chào bác sĩ! Em muốn hỏi bác sĩ là đau rát hậu môn sau mổ cắt trĩ có sao không ạ? Cách đây 2 tuần em có thực hiện thủ thuật cắt trĩ, hiện giờ cứ mỗi lần đi đại tiện em thấy đau rát hậu môn và không đi được. Em đang rất lo lắng về tình trạng này. Mong bác sĩ tư vấn giúp em và cho em lời khuyên ạ. Xin cảm ơn bác sĩ! ( Long - Hà Nam).

Đau rát hậu môn sau mổ cắt trĩ

Chào Long! Trước tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc về cho phòng khám Giải Phóng Hà Nội.

Theo các chuyên gia cho hay, tình trạng đau rát hậu môn sau mổ cắt trĩ là tình trạng phổ biến và bình thường nên bạn không cần quá lo lắng. Để khắc phục các triệu chứng đau rát, người bệnh có thể ngâm hậu môn với nước ấm khoảng 5 phút sẽ giúp giảm đau và hạn chế viêm nhiễm hiệu quả.

Sau khi mổ trĩ, người bệnh đều mong muốn có thể hồi phục nhanh chóng và không tái phát lại. Tuy nhiên để làm được điều này người bệnh cần lưu ý một số điều sau:

- Chế độ ăn uống hợp lý, ăn đủ chất, cung cấp nhiều rau xanh, thực phẩm dễ tiêu hóa.

- Uống nhiều nước lọc và các loại nước ép trái cây tươi.

- Sau phẫu thuật bệnh trĩ nên hạn chế một số loại thực phẩm như khoai lang, bột sắn dây. Vì sử dụng nhiều sẽ gây phù niêm mạc đường tiêu hóa.

- Không ăn những thức ăn hoặc đồ uống dễ sinh hơi vì những ngày đầu sau mổ do tác dụng phụ của gây mê mà nhu động ruột còn kém dễ gây chướng bụng.

- Tập thói quen đi vệ sinh một giờ nhất định trong ngày, không đi vệ sinh quá lâu.

- Nên ngâm rửa hậu môn bằng nước muối ấm hàng ngày để làm giảm cơn đau. Đồng thời, có thể tiêu diệt vi khuẩn độc hại.

- Để giảm thiểu đau rát hậu môn sau mổ cắt trĩ, người bệnh cần thường xuyên tập thể dục bằng cách đi bộ hoặc tham gia các bài tập nhẹ nhàng.

Đau rát hậu môn sau mổ cắt trĩ
Đau rát hậu môn sau mổ cắt trĩ
Địa chỉ cắt trĩ an toàn, hiệu quả tại Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên khám chữa bệnh trĩ ở đâu tại Hà Nội, các chuyên gia khuyên bạn có thể đến phòng khám Giải Phóng tại số 709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội. Đây là địa chỉ uy tín được cấp phép hoạt động công khai, điều trị chuyên sâu các bệnh lý hậu môn trực tràng, trong nhiều năm qua đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca mắc bệnh và luôn đáp ứng được các tiêu chí của một phòng khám chất lượng như sau:

- Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, có thời gian tu nghiệp dài tại nước ngoài cũng như các bệnh viện lớn, y đức tốt, hết lòng vì người bệnh.

- Cơ sở hạ tầng rộng rãi, phòng thủ thuật vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

- Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu mới từ các nước có nền y học phát triển như Đức, Mỹ, Anh,... và đều được cấp giấy phép trước khi đưa vào sử dụng.

- Chi phí được niêm yết công khai, minh bạch theo quy định chung của cơ quan chức năng, người bệnh đều được tư vấn cụ thể mức chi phí trước khi tiến hành điều trị.

- Mô hình chuyên nghiệp: bởi bệnh trĩ là bệnh khá tế nhị, do đó phòng khám đang áp dụng mô hình “ một phòng - một bác sĩ - một người bệnh”, nhằm giúp người bệnh dễ dàng chia sẻ tình trạng bệnh lý, từ đó bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

- Chất lượng dịch vụ: Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định đến sự hài lòng của người bệnh khi đến với Phòng khám đa khoa Giải Phóng. Đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám luôn có thái độ niềm nở, phục vụ tận tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh. Với độ ngũ tư vấn viên thì mọi câu hỏi của bạn sẽ được chúng tôi hồi đáp một cách nhanh chóng nhất.

Lời khuyên: bệnh trĩ nếu không được phát hiện và điều trị sớm, dễ dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng như tắc nghẹt búi trĩ, mất máu, hoại tử hậu môn, thậm chí có thể dẫn đến ung thư hậu môn. Chính vì thế, ngay khi phát hiện những dấu hiệu bất thường nghi ngờ bị bệnh, chuyên gia khuyên cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia về đau rát hậu môn sau mổ cắt trĩ. Nếu bạn đọc còn bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với các chuyên gia của phòng khám theo các cách dưới đây để được tư vấn miễn phí và cụ thể nhất.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article