Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Phòng khám đa khoa Giải Phóng - Địa chỉ 709 - Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà nội

Chữa bệnh trĩ ở đâu an toàn và không tái phát?

Chữa bệnh trĩ ở đâu an toàn và không tái phát là câu hỏi được rất nhiều người bệnh quan tâm. Với số lượng cơ sở y tế nhiều như hiện nay, gây thêm nhiều khó khăn cho người bệnh trong việc chọn lựa nên điều trị ở đâu bởi không phải cơ sở y tế nào cũng đảm bảo chất lượng. Do đó, thông qua bài viết dưới đây, các chuyên gia phòng khám đa khoa Giải Phóng sẽ chia sẻ cho bạn đọc những thông tin hữu ích như sau.

Chữa bệnh trĩ ở đâu an toàn và không tái phát

Bệnh trĩ là bệnh lý khá nhạy cảm, mặt khác cũng vì lo lắng không biết nên đi khám chữa bệnh trĩ ở đâu an toàn và không tái phát, sợ tiền mất tật mang nên nhiều người thường chủ quan, kéo dài thời gian không đi thăm khám, đến khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng, gây nhiều biến chứng mới tá hóa đi điều trị.

Vậy chữa bệnh trĩ ở đâu an toàn và không tái phát, người bệnh cần căn cứ vào một số tiêu chí như:

- Địa chỉ đó phải được cấp phép hoạt động của Sở Y Tế, có giấy phép hoạt động công khai.

- Có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có nhiều năm kinh nghiệm.

- Trang thiết bị y tế hiện đại, theo tiêu chuẩn y tế, đáp ứng chuẩn nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh.

- Thủ tục đăng ký thăm khám và điều trị nhanh chóng không rườm rà, chi phí hoàn toàn công khai, minh bạch,...

Chữa bệnh trĩ ở đâu an toàn và không tái phát
Chữa bệnh trĩ ở đâu an toàn và không tái phát
Phòng khám Giải Phóng địa chỉ chữa bệnh trĩ an toàn, không tái phát.

Phòng khám Giải Phóng chính là câu trả lời cho câu hỏi “chữa bệnh trĩ ở đâu an toàn và không tái phát?”. Đây được biết đến là địa chỉ uy tín, chất lượng, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám chất lượng:

- Là phòng khám chính quy, được cấp phép bởi Sở Y Tế Hà Nội, có giấy phép hoạt động công khai.

- Phòng khám là nơi quy tụ của đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa với trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý hậu môn - trực tràng. Làm việc trên tình thần “ lương y như từ mẫu”, tận tâm, hết lòng vì người bệnh.

- Các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới như Mỹ, Đức, Ý,... và tất cả đều được kiểm định nghiêm ngặt và có giấy phép sử dụng.

- Mọi chi phí đều được niêm yết công khai, minh bạch theo quy định chung của cơ quan chức năng, không phát sinh các khoản phí phụ. Hơn nữa bệnh nhân sẽ được thông báo cụ thể chi phí trước khi tiến hành điều trị.

- Mọi thông tin, hồ sơ bệnh án đều được ghi chép chi tiết, hoàn toàn bảo mật, an toàn, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm.

- Phương pháp điều trị hiện đại: hiện nay phòng khám đã và đang đưa vào áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT vào điều trị bệnh trĩ tận gốc. Đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay, không dùng đến dao kéo mà sử dụng sóng cao tần, sinh nhiệt, làm khô teo và rụng các búi trĩ. Không như những phương pháp cũ, phương pháp HCPT có những ưu điểm nổi bật như: xâm lấn tối thiểu không gây đau đớn, không chảy máu, không ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận, đặc biệt hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh.

- Thủ tục đăng ký thăm khám và điều trị: Rất nhanh chóng, đăng ký khám trực tuyến, được nhân viên tư vấn hướng dẫn chi tiết hoàn toàn miễn phí, khí tới khám và điều trị không phải tốn thời gian chờ đợi.

- Mô hình thăm khám chuyên nghiệp: bởi bệnh trĩ là bệnh khá tế nhị, chính vì thế nhiều người thường e ngại và không thoải mái khi chia sẻ bệnh lý nơi đông người. Do đó, phòng khám Giải Phóng đã và đang đưa vào áp dụng mô hình “một phòng - một bác sĩ - một người bệnh” tạo điều kiện thuận lợi để người bệnh chia sẻ bệnh lý từ đó bác sĩ đưa ra hướng điều trị hiệu quả nhất.

Lời khuyên: bệnh trĩ nếu không được phát hiện và điều trị sớm, dễ dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng như mất máu, viêm nhiễm hoại tử hậu môn, thậm chí nghiêm trọng nhất có thể gây ung thư hậu môn. Tuyệt đối không tự ý điều trị tại nhà, dễ gây những biến chứng xấu gây khó khăn cho việc điều trị sau này.

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia về chữa bệnh trĩ ở đâu an toàn và không tái phát. Nếu bạn đọc còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn thêm vui lòng liên hệ với các chuyên gia của phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article