Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Phòng khám đa khoa Giải Phóng - Địa chỉ 709 - Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà nội

Phòng khám đa khoa Giải Phóng luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu

Nhu cầu khám bệnh của mọi người càng được nâng cao,các bệnh viện lớn luôn trong tình trạng quá tải. Sự ra đời của các phòng khám chính quy uy tín – phòng khám đa khoa Giải Phóng luôn mang trong mình sứ mệnh thiêng liêng giúp đỡ người bệnh thoát khỏi những ốm đau, bệnh tật. Với phương châm luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Phòng khám đa khoa Giải Phóng được xây dựng với mục đích hỗ trợ thăm khám và điều trị những bệnh nam khoa, hậu môn – trưc tràng và bệnh xã hội,..

 

Phòng khám đa khoa Giải Phóng luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu

Với phương châm và sứ mệnh phòng khám tiên phong vì sức khỏe cộng đồng đặt ra đây để tất cả đội ngũ y bác sĩ phòng khám luôn nỗ lực phấn đấu giúp bệnh nhân lấy lại sức khỏe vốn có ban đầu, đưa tên tuổi phòng khám ngày càng đi sâu vào trong lòng đại chúng.

 

Không những vậy, phòng khám còn hướng đến xây dựng một môi trường khám chữa đạt tiêu chuẩn tối ưu về chất lượng dịch vụ y tế, phục vụ tôi đa nhu cầu chăm sóc, bảo về sức khỏe người bệnh.

 

Tọa lạc tại số 709 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội Phòng khám đa khoa Giải Phóng là đơn vị được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tai mũi họng, bệnh xã hội, bệnh trĩ, nam khoa... đảm bảo các điều kiện y tế phục vụ bệnh nhân theo đúng tiêu chuẩn của ngành, góp phần giảm tình trạng ùn ứ bệnh nhân của các bệnh viện công hiện nay.

 

Đội ngũ bác sĩ – nhân viên y tế tại Phòng khám đa khoa Giải Phóng

 

Phòng khám đa khoa Giải Phóng được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và tâm huyết với nghề, đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, chủ trương thu hút những bác sĩ giàu y đức, giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm và uy tín trong nghề đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước nhằm xây dựng nền tảng vững chắc, đảm bảo cho công tác chữa trị đạt hiệu quả cao, nhận được sự tin yêu và hài lòng từ phía người bệnh.

 

Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi

 

Phòng khám đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầy đủ các phòng chức năng; không gian nghỉ ngơi và chờ khám sạch sẽ, tiện nghi; cập nhật những trang thiết bị y tế, máy móc đầy đủ, đồng bộ, thế hệ mới nhất đến từ các nước Anh, Mỹ, Nhật Bản, Pháp... phục vụ cho công tác khám, đưa ra chẩn đoán bệnh lý nhanh, chính xác.

 

Đặc biệt, môi trường phòng khám và những trang thiết bị này đều được kiểm soát nhiễm khuẩn, vô trùng nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế để giảm thiểu các nguy cơ nhiễm khuẩn và sự lây truyền chéo cho người bệnh và các nhân viên y tế.

Phòng khám đa khoa Giải Phóng
Phòng khám đa khoa Giải Phóng luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu

 

Phương pháp khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả cao

 

Một yếu tố không thể bỏ qua trong công tác chữa trị bệnh tại phòng khám đa khoa Giải Phóng đó là tinh thần học hỏi, không bỏ qua cơ hội tiếp cận các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến như: DHA, ALA – PDT, liệu pháp đông – tây y kết hợp, vật lý trị liệu... nhằm nâng cao tỉ lệ khỏi bệnh trong thời gian ngắn, giảm thiểu được các khoản phí phát sinh, tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

 

Để đưa ra một phác đồ chữa trị chuẩn, bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng, căn cứ vào từng bệnh lý, nguyên nhân, mức độ bệnh cũng như thể trạng của từng người bệnh mà bác sỹ sẽ xây dựng phác đồ chữa trị phù hợp.

 

Nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị tại Phòng khám

 

Không bao giờ tự hài lòng với bản thân, đó là những gì Phòng khám đa khoa Giải Phóng đang tự nhắc nhở mình. Chính vì thế, Phòng khám luôn tiếp nhận những góp ý từ phía quý bệnh nhân. Từ đó cố gắng thay đổi để phát triển mạnh hơn.

 

Không ngừng nâng cao chất lượng Phòng khám đem lại dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao nhất cho quý bệnh nhân, luôn là mục đích Phòng khám đa khoa Giải Phóng hướng đến.

 

Khi đến với phòng khám bệnh nhân sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi, thủ tục nhanh chóng, mô hình khám chữa bệnh tế nhị, riêng tư “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” cùng sự chăm sóc nhiệt tình của nhân viên tại đây sẽ giúp bạn phần nào thoải mái, dễ chịu, giảm bớt nỗi lo khi bị ốm.

 

Tất cả vì bệnh nhân: Luôn quan tâm và chăm sóc bệnh nhân tận tình, đặt lợi ích của người bệnh lên trên hết, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc, giải đáo băn khoăn, thắc mắc của bệnh nhân trong từng chi tiết nhỏ.

 

Chi phí công khai minh bạch: Các hạng mục chi phí tại phòng khám đều được niêm yết theo đúng quy định của cơ quan chức năng đưa ra, phù hợp với mọi điều kiện, hoàn cảnh bệnh nhân.

 

Phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội biết rằng, sự tin tưởng, yêu mến của bệnh nhân chính là nền tảng, nguồn động lực to lớn để giúp phòng khám hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Do vậy, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực trong mọi công tác y tế, chăm sóc, thăm khám đến hỗ trợ điều trị. Điều này đã giúp Phòng khám luôn giữ vững thương hiệu và danh tiếng cho đến ngày nay, trở thành một trong những phòng khám đứng top có bệnh nhân hỗ trợ khám chữa nhiều trên địa bàn Hà Nội.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article