Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Phòng khám đa khoa Giải Phóng - Địa chỉ 709 - Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà nội

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội có chất lượng?

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội có chất lượng không, có tốt không là thắc mắc chung của rất đông bệnh nhân khi tới khám chữa bệnh tại đây. Nhiều người bệnh tỏ ra đắn đo chần chừ bởi băn khoăn về chất lượng. Chính vì vậy để làm sáng tỏ điều này, giúp người bệnh có được cái nhìn chính xác nhất về chất lượng của Phòng khám, các chuyên gia xin đưa ra một số chia sẻ cụ thể ngay sau đây.

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội chữa những bệnh gì?

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội nằm tại địa chỉ số 709 đường Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội, nơi đây nổi tiếng là cơ sở khám chữa bệnh đa khoa. Phòng khám đã có kinh nghiệm nhiều năm trong khám chữa các bệnh lý sau:

+ Nhận khám chữa các bệnh xã hội như bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, bệnh giang mai và bệnh lậu, khám chữa cả bệnh xã hội lâu năm, bệnh mãn tính.

+ Nhận khám chữa bệnh nam khoa như viêm bao quy đầu, cắt bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh hiếm muộn, yếu sinh lý, tinh trùng yếu, xuất tinh sớm.

+ Nhận khám chữa các bệnh về tai mũi họng như viêm mũi, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, viêm tai giữa, điếc tai, thủng màng nhĩ, viêm amidan, viêm họng…

+ Nhận khám chữa các bệnh trực tràng hậu môn như bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, bệnh áp xe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, táo bón, đi ngoài ra máu…

+ Ngoài ra còn nhận khám và điều trị bệnh về hôi nách…

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội có chất lượng?

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội tự hào là một đơn vị khám chữa bệnh uy tín, hợp pháp, chính quy, công khai và có độ uy tín cao, được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động. Phòng khám trực tiếp chịu sự quản lý và giám sát từ cơ quan chức năng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một cơ sở chăm sóc sức khoẻ tốt, cho nên người bệnh có thể an tâm hơn, tuyệt đối không lo sợ bị lừa đảo.

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội
Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội có chất lượng?

Mỗi một chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội đều do một bác sĩ chuyên môn cao phụ trách cùng với một ekip làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Điểm khác biệt của Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội tự so với một số cơ sở y tế công lập đó là tác phong làm việc rất nhanh chóng, đơn giản, ngắn gọn, tối ưu hóa tất cả mọi công đoạn, vì thế người bệnh không phải mệt mỏi chờ đợi lâu giống như cảnh vẫn thường thấy ở các bệnh viện lớn. Bệnh nhân đến là được khám ngay, có thể ra về trong ngày.

Trong nhiều năm hoạt động đến nay Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội đã thực hiện tốt vai trò của mình là một cơ sở khám chữa bệnh uy tín, rất đáng tin cậy dành cho những người bị bệnh nam khoa, bệnh xã hội, các bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng như sức khỏe sinh sản. Rất đông bệnh nhân đã và đang điều trị tại phòng khám chia sẻ rằng khi điều trị tại đây họ lấy lại sức khỏe cũng như niềm vui trong cuộc sống.

Để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội đã không tiếc tiền để mời những bác sỹ giỏi và những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế về công tác tại phòng khám. Hầu hết các sỹ đang làm việc tại đây đều có bằng cấp cao, chuyên môn tốt, có giấy phép hành nghề do cơ quan chức năng cấp. Thậm chí nhiều bác sỹ còn có kinh nghiệm làm việc lâu năm ở các bệnh viện lớn, đã từng tu nghiệp ở nước ngoài, kinh nghiệm dày dặn nên có thể chẩn đoán nhanh chóng và chính xác được tất cả mọi loại bệnh, dù bệnh phức tạp đến mấy cũng sẽ được chữa khỏi.

Không những vậy Phòng khám đa khoa Giải Phóng còn tự hào là một trong số rất ít cơ sở khám chữa bệnh tin cậy tại thủ đô Hà Nội cực kỳ chịu khó đầu tư về hệ thống thiết bị máy móc y tế. Phòng khám liên tục cập nhật và đầu tư các thiết bị tiên tiến nhất, hầu hết các máy móc y tế mà Phòng khám đang sử dụng hiện nay đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Ý…Nhờ đó mà góp phần rất lớn vào hiệu quả khám chữa bệnh.

Nếu như bạn còn thắc mắc về chất lượng cũng như dịch vụ tại Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội  thì có thể trực tiếp đến phòng khám kiểm tra sức khỏe cũng như điều trị tại đây để có thể thấy được sự uy tín và đảm bảo nơi đây. Bạn chớ nên để những thông tin bịa đặt, không có căn cứ làm ảnh hưởng đến lựa chọn của bạn. Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả chủ nhật và ngày lễ.

Bệnh nhân Trần Văn Sơn (35 tuổi – Hà Nội) chia sẻ:Tôi từng chữa bệnh trĩ ngoại tại Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội cách đây gần 1 năm nên cảm thấy dịch vụ khám chữa bệnh  ở đây khá tốt. Môi trường rất sạch sẽ, khang trang, bệnh nhân được đón tiếp chu đáo, tận tình, bác sỹ và nhân viên y tế thì rất thân thiện, tạo cho tôi có cảm giác như đang ở nhà. Vì thế mọi người có thể an tâm lựa chọn.”

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article