Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Phòng khám đa khoa Giải Phóng - Địa chỉ 709 - Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà nội

Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào?

Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào là thắc mắc của bạn Nguyễn Thanh T 35 tuổi đến từ Bắc Ninh đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của phòng khám đa khoa Giải Phóng cùng với tâm sự: “gần đây em có hiện tượng xuất tinh sớm. Khi em và vợ vừa bước vào cuộc yêu khoảng 2 phút là e đã bị xuất tinh. Bị xuất tinh sớm, em cảm thấy mình tự ti với vợ, không đủ để thỏa mãn cuộc yêu với vợ nên em rất buồn và chán, không biết phải làm cách gi nữa. Em sợ tình trạng này kéo dài, khiến vợ em sẽ nhanh chán em và đi tìm niềm vui bên ngoài. Chính vì thế mà em rất mong các bác sĩ chỉ cho em cách Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào? Em rất muốn chữa khỏi bệnh. Xin bác sĩ tư vấn giúp em.

Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào hiệu quả?

Chào bạn Thanh T! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về phòng khám đa khoa Giải Phóng. Với tâm sự của bạn, chúng tôi rất hiểu tâm trạng của bạn lúc này. Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào hiệu quả? Các bác sĩ có những chia sẻ như sau:

Nam giới bị xuất tinh sớm thường có những biểu hiện như: thời gian quan hệ ngắn, chỉ khoảng 1- 2 phút là đã bị xuất tinh, và bị xuất tinh đột ngột không theo sự chủ định của người đàn ông và chưa đạt được thỏa mãn, nhiều trường hợp bị nặng thì ngay cả khi chưa quan hệ, mới chỉ cọ xát bên ngoài cơ quan sinh dục cũng đã bị xuất tinh.

Bệnh chính là nguyên nhân khiến cho hạnh phúc gia đình bị tan vỡ đồng thời là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vô sinh hiếm muộn nên nam giới khi có hiện tượng bị xuất tinh sớm cần điều trị kịp thời.

Nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm được cho là do dây thần kinh lưng dương vật bị ảnh hưởng, khiến cho dương vật rất dễ bị mẫn cảm nên dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. 

Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào
Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào

Vậy Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào? thì để giúp nam giới giải quyết tình trạng này, phòng khám đa khoa Giải Phóng đã và đang áp dụng điều trị thành công cho nhiều nam giới thông qua kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật thế hệ mới.

Đây được xem là một trong những cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả được nhập khẩu từ Hàn QUốc.

Những ưu điểm đột phá của kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật thế hệ mới:

Tiểu phẫu đơn giản, an toàn: Phương pháp này chỉ cần một tiểu phẫu đơn giản ở ngay phần rãnh quy đầu, tránh gây ảnh hưởng đến tinh hoàn hay ống dẫn tinh, tránh gây ra những tác dụng phụ khác và hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chất lượng sinh sản của nam giới.

Quá trình tiểu phẫu diễn ra, đơn giản, nhanh gọn và chính xác. Trang thiết bị máy móc hiện đại giúp kiểm tra chính xác các dây thần kinh mẫn cảm. Từ đó làm giảm mức độ mẫn cảm của dương vật.

Đây được đánh giá là cách chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới mà không lo tái phát..

Không bị giới hạn tuổi tác, chỉ cần nam giới trên độ tuổi vị thành niên là hoàn toàn có thể thực hiện được kỹ thuật này.

Tiểu phẫu tránh gây ra đau đớn cho người bệnh, thời gian phục hồi sớm, giúp cho mức độ quan hệ được cải thiện rõ ràng.

Bên cạnh việc tuân thủ theo sự chỉ định của các bác sĩ thì người bệnh cũng cần phải rèn luyện thể thao hàng ngày, nên từ bỏ thói quen xấu như thủ dâm, thường xuyên sử dụng các chất kích thích, nên ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng lành mạnh để sớm phục hồi.

Bạn Nguyễn Thanh T thân mến! Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào?Hy vọng sẽ là những kiến thức bổ ích cho bạn. Nếu bạn còn điều gì thắc mắc hoặc cần chúng tôi tư vấn thêm, hãy nhanh chóng liên hệ với phòng khám đa khoa giải phóng hà nội chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article