Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Phòng khám đa khoa Giải Phóng - Địa chỉ 709 - Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà nội

Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý là gì thưa bác sĩ. Em năm nay 18 tuổi đã từng quan hệ với bạn gái nhưng lần nào cũng bị bạn gái chê là em bị yếu sinh lý. Nhưng em chưa hiểu rõ yếu sinh lý là gì? Chính vì thế em rất muốn các bác sĩ tư vấn giúp em. (Tuấn H – Vĩnh Phúc)

Chào bạn Tuấn H. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về phòng khám đa khoa Giải Phóng với thắc mắc bệnh yêu sinh lý là gì không chỉ riêng mình bạn muốn hỏi mà còn là còn là câu hỏi của rất nhiều bạn nam khác cũng đã gửi câu hỏi về hòm thư của phòng khám nhờ tư vấn. Với thắc mắc này, chúng tôi xin có những chia sẻ như sau:

Yếu sinh lý là gì

Yếu sinh lý là bệnh tế nhị ở nhiều nam giới, bệnh khiến nam giới khổ sở trong đời sống chăn gối với bạn tình do không thể hoàn thành được cuộc yêu một cách trọn vẹn. Yếu sinh là là tình trạng nam giới khó có thể cương cứng dương vật hoặc dương vật không thể cương cứng được ngay cả khi được tác động từ phía bạn tình, tình trạng cương cứng chỉ có thể tồn tại trong một thời gian ngắn làm cho cuộc yêu bị mất hứng. Việc này, khiến cho không chỉ có nam giới mà ngay cả bạn tình cũng bị mất cảm hứng trong chuyện ấy. Bệnh yếu sinh lý nếu kéo dài có thể gây ra rất nhiều những biến chứng nguy hiểm khác. Đặc biệt bệnh còn là nguyên nhân gây tan vỡ hạnh phúc và đình và là nguyên nhân hàng  đầu gây ra vô sinh hiếm muộn. Chính vì thế mà nam giới khi có những triệu chứng của bệnh yếu sinh lý tuyệt đối không nên chủ quan với bệnh.

Yếu sinh lý là gì
Yếu sinh lý là bệnh tế nhị ở nhiều nam giới

Với  những chia sẻ yếu sinh lý là gì, hy vọng sẽ là những thông tin bổ ích cho nhiều nam giới. Bên cạnh đó, các bác sĩ phòng khám đa khoa Giải Phóng cũng muốn nhắc nhở thêm với người bệnh là khi bị yêu sinh lý không nên tự mua thuốc về điều trị bởi trong thuốc có rất nhiều những tác dụng phụ khác, nếu sử dụng thuốc không đúng cách còn dẫn đến liệt dương. Hơn nữa bệnh cũng không được để lâu, cần nhanh chóng đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Mách bạn địa chỉ chữa yếu sinh ý hiệu quả

Có thể thấy rằng, hiện nay tại đại bàn Hà Nội có phòng khám đa khoa Giải Phóng là một trong những phòng khám chuyên điều trị về các bệnh nam khoa uy tín chất lượng được nhiều người tin tưởng và đã được sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động.

Là một địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín chất lượng nên phòng khám luôn chú trọng đến việc đầu tư các trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại nhằm mang đến hiệu quả cho nam giới. Đối với bệnh yếu sinh lý, hiện phòng khám đã và đang áp dụng điều trị rất thành công cho nhiều nam giới thông qua liệu pháp 6 trong 1. Liệu pháp này sẽ dựa trên tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân đồng thời kết hợp giữa việc điều trị bằng điện từ, trị liệu, cùng thuốc đồng thời điều trị tâm lý. Áp dụng thủ thuật giúp nam giới mang lại kết quả chữa bệnh tốt trong thời gian ngắn, đồng thời giúp ngăn chặn sự tái phát của bệnh.

Điều trị yếu sinh lý tại phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội người bệnh còn có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong nghề, được tuyển chọn kỹ lưỡng và được đào tạo bài bản sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị giúp bệnh nhân.

Nếu nam giới còn bất cứ những thắc mắc nào liên quan đến vấn đề yêu sinh lý là gi? Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo những cách sau, bạn sẽ được các bác sĩ nam khoa giỏi tại phòng khám tư vấn miễn phí:

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article