Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Phòng khám đa khoa Giải Phóng - Địa chỉ 709 - Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà nội

Dấu hiệu tinh trùng ít

Nam giới bị tinh trùng ít nếu phát hiện sớm sẽ góp phần hỗ trợ vào quá trình chữa bệnh đạt hiệu quả cao hơn, giúp nhanh khỏi bệnh, nâng cao khả năng thụ thai và tiết kiệm được nhiều chi phí khám chữa bệnh. Để nắm được các dấu hiệu tinh trùng ít, nam giời nên tham khảo ngay những thông tin trong bài viết dưới, đó chủ động phát hiện bệnh sớm và đi chữa trị kịp thời, tránh được biến chứng do bệnh gây ra.

Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng Hà Nội thì nguyên nhân gây tinh trùng ít chủ yếu là do nam giới bị suy tinh hoàn hoặc bị giãn tĩnh mạch thừng tinh khiến các ống sinh tinh trong tinh hoàn không có khả năng sản xuất tinh trùng, Hoặc có thể do tinh trùng  được sản xuất ra quá ít, không đủ tìm thấy trong tinh dịch, do tắc đường dẫn tinh,  do bẩm sinh hoặc do nhiễm trùng,  do chấn thương cơ quan sinh sản hoặc là nhiễm các bệnh viêm nhiễm nam khoa nên ảnh hưởng tới quá trình sinh tinh.

Dấu hiệu nhận biết tinh trùng ít:

Các chuyên gia cho rằng tinh trùng bình thường là tinh dịch khi nam giới vừa phóng tinh có màu trắng và hơi đục như nước cơm hoặc là màu vàng nhạt, ban đầu tinh dịch sền sệt, hơi đặc sau khoảng 5-30 phút tinh dịch hóa lỏng dần.  

Còn với trường hợp nam giới bị tinh trùng ít có nghĩa là mỗi lần xuất tinh khối lượng tinh trùng nhỏ hơn 2ml, mật độ tinh trùng  ít hơn 20 triệu/ml hay  ít hơn 40 triệu mỗi lần xuất tinh. Đồng thời lượng tinh trùng phóng vào âm đạo ít và loãng, không đông đặc ngay sau khi xuất tinh.

Tuy nhiên bằng mắt thường không thể xác định một người đàn ông có bị tinh trùng ít hoặc không có tinh trùng hay không.

Dấu hiệu tinh trùng ít
Dấu hiệu tinh trùng ít

Việc xác định này cần được tiến hành ở các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa, bằng các thiết bị tiên tiến có độ tin cậy cao và dưới sự giám sát của bác sĩ chuyên môn.

Vì vậy nếu nghi ngờ bản thân mắc bệnh thì nam giới nên tới ngay các cơ sở y tế để tiến hành làm xét nghiệm tinh dịch đồ, dưới kính hiển vi và các máy móc tinh vì thì bác sỹ sẽ đưa ra kết luận chính xác nhất.

Sau khi có kết quả chính xác, nắm được nguyên nhân gây bệnh, tình trạng mức độ bệnh cụ thể của mỗi người thì bác sỹ sẽ đưa ra được cách điều trị tinh trùng ít hiệu quả nhất.

Để có thể chẩn đoán bệnh nhanh và chính xác thì người bệnh có thể lựa chọn khám chữa tinh trùng ít tại phòng khám đa khoa Giải Phóng hà nội (địa chỉ 709 - Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội).

Phòng khám là đơn vị khám chữa bệnh vô sinh nam uy tín được Sở y tế cấp phép hoạt động, đáp ứng đầy đủ các điều kiện cần thiết để xét nghiệm vô sinh nam, phát hiện sớm vô sinh nam.

Đồng thời phóng khám cũng áp dụng thành công các phương pháp hiện đại, tận tiến trong điều trị tinh trùng ít, mang lại hiệu quả cao, giúp nam giới nhanh chóng khỏi bệnh và có con trở lại.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì người bệnh có thể biết được các dấu hiệu nhận biết tinh trùng ít? Do dung lượng bài viết có hạn, vì thế nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn:

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article